Quảng cáoQuảng cáo PPC

CTR trong "Yandex. Trực tiếp" là gì? Index CTR CTR

Họ nói rằng quảng cáo - đó là một kinh doanh rất hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều người mới bắt đầu có thể tranh luận với điều đó. ngân sách quảng cáo của họ đang tan trước mắt chúng ta, chạm vào một nhân vật lạ: CTR. Nó chỉ ra rằng yếu tố quan trọng nhất trong thuật toán tính toán của CPC. Hãy cố gắng hiểu những gì CTR "Yandex. Direkt" và làm thế nào để kết bạn với anh ta. Vấn đề này, theo các chuyên gia, toàn cầu. Hiểu yếu tố này sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền vào một chiến dịch quảng cáo và tiền bạc hơn.

Một vài lời về "Yandex. Direkt"

Internet - là nền tảng phổ biến nhất để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nó sử dụng một loạt các công ty, mà hoạt động này được giới hạn ở những tổ chức của sự tương tác giữa những người muốn thông báo cho mình về, và quản trị web, có nghĩa là những người cung cấp trang web riêng của họ cho quảng cáo.

Các cơ hội lớn nhất trong kinh doanh này trong công cụ tìm kiếm. Đây là những công ty tham gia vào việc tạo ra các phần mềm chuyên dụng. Bạn thường xuyên phải đối mặt với họ khi tìm kiếm bất kỳ thông tin.

"Yandex. Trực tiếp" là một trong những công ty quảng cáo phổ biến nhất trên Internet tiếng Nga. Nó được tổ chức trên cơ sở của công ty đã tạo ra công cụ tìm kiếm cùng tên. "Yandex. Direct" cung cấp quảng cáo và các chủ trang web (webmaster). Đầu tiên chi tiền cho một cái gì đó để làm cho mình biết, sau này nhận được một phần nhỏ trong số họ cho việc cung cấp các trang web riêng của họ.

Servis, họ ràng buộc với nhau, tất nhiên, điều chỉnh quá trình này. Ông phải thường xuyên duy trì một sự cân bằng giữa quảng cáo và click vào nó. Nếu không, nó sẽ tiếp tục và các nhà quảng cáo và các webmaster. Và du khách cảm thấy rằng dịch vụ của mình không phải là định tính đủ và đi đến một công cụ tìm kiếm. Internet - một khu vực cạnh tranh cao. Bây giờ bạn hiểu những gì các chủ đề thảo luận được khai báo, bạn có thể đi đến trung tâm của vấn đề này. Vì vậy, CTR "Yandex. Trực tiếp" là gì?

quy tắc

Nên hiểu rằng những người liên quan trong ngành quảng cáo, rất nhiều. Họ sử dụng do đó các cụm từ khóa tương tự cạnh tranh với nhau. Và như một trọng tài đóng vai trò "Yandex. Trực tiếp". Giáo dục, do công ty tổ chức, cung cấp một số thông tin về nó, nhưng chưa đủ.

Mục đích của "Yandex" - thu tài sản. Nó tạo ra quy tắc cho phép để mỗi nhà quảng cáo để có càng nhiều càng tốt. Ví dụ, giá một bè lũ trong "Yandex. Trực tiếp" có thể khác với các quảng cáo tương tự. "Trọng tài" không được nhìn vào bao nhiêu bạn sẵn sàng trả, và một bài đánh giá của người tiêu dùng. Nó là quan trọng hơn với mọi người qua quảng cáo.

Nếu bạn hiểu được điểm này, sau đó tìm ra những gì CTR trong "Direkt. Yandex" và làm thế nào nó ảnh hưởng đến ngân sách, nó sẽ được dễ dàng hơn. Một lần nữa, công ty không quan trọng bao nhiêu tiền bạn sẵn sàng để cung cấp cho nó, nếu quảng cáo được tạo ra xấu xí hay không lợi ích công cộng. Nó tìm kiếm để có được từ hơn mỗi một chút, theo nghĩa hoạt động của mình.

CTR trong "Yandex. Direkt" là gì

Trong sự hỗ trợ kỹ thuật mô tả khái niệm này là khá hợp lý. CTR (tỷ lệ nhấp) là một chỉ số CTR biểu ngữ hoặc quảng cáo. Công thức tính toán bao gồm hai chỉ số: số lần chuyển đổi và hiển thị. CTR - đó là tin giữa chúng. Đó là, để có được nó, bạn phải nhấp chuột chia cho số hiển. Tuy nhiên, không phải tất cả đơn giản như vậy.

Trước hết, "Yandex" không ngay lập tức xem xét con số này. Khi quyết định quảng cáo ông tập trung đầu tiên trên TLB được dự đoán. Và như "Yandex" nhận dữ liệu - không ai thực sự hiểu được. Các hỗ trợ kỹ thuật cùng giải thích rằng tập trung vào hiệu suất trung bình của các chiến dịch quảng cáo tương tự, có tính đến các nghiệp chướng của trang web (nếu nó tồn tại).

Bất CTR bắt đầu được coi là chỉ sau một số lượng nhất định hiển thị. Ví dụ, họ cần phải có được vào năm 2016 có ít nhất 400. Chi phí cho mỗi nhấp chuột vào "Direkt Yandex" phụ thuộc vào chỉ số này. Càng nhỏ, càng đắt tiền nó sẽ quảng cáo.

các đơn vị quảng cáo sắp xếp lôgic

Hãy xem xét một ví dụ thể hiện như thế nào tỷ lệ CTR - CTR. Bạn và tôi là hai trong số các nhà quảng cáo. Một là sẵn sàng trả 20 rúp. cho mọi hành động của khách hàng, thứ hai cảm thấy tiếc cho các quỹ này. Ông cho biết giá 10 tr.

các chiến dịch của họ chạy một thời gian. Kết quả là, "Yandex" đã nhìn thấy một trăm ấn tượng đầu tiên nhận được 5 cú nhấp chuột. CTR của mình - 5%. Các quảng cáo thứ hai dành chiến dịch của mình tốt hơn nhiều. Ông cho cùng một trăm lần hiển thị nhận CTR - 15%. Tốt lắm!

Và điều đó đồng thời giành được Yandex? Từ đầu tiên: 20X5 = 100R. Thứ hai: 10x15 = 150R. Ai đó mang lại lợi nhuận? Rõ ràng cho bất cứ ai vì các quảng cáo hiển thị cùng một lượng thời gian. Nhưng với một nhà quảng cáo tiết kiệm hơn, nhưng cần cù, "Yandex" được nhiều hơn nữa. Vì vậy, người đứng đầu để đánh lừa bản thân mình sẽ không, ưu tiên tham công tiếc việc này. Và như một phần thưởng - chi phí thấp hơn cho mỗi nhấp chuột.

Nó chỉ ảnh hưởng đến ngân sách CTR?

Các nhà quảng cáo đang không ngừng cố gắng để thích nghi với các "Yandex. Trực tiếp". Giáo dục cho những người muốn bắt đầu kinh doanh riêng của họ được cải thiện. Để đạt được kết quả, chứ không phải để ghi, bạn phải quan tâm đến các sản phẩm mới, nghiên cứu kinh nghiệm của người khác. Ví dụ, một số thời gian trước đây nó trở nên rõ ràng rằng "Yandex" đã phản ứng với toàn bộ chiến dịch, chứ không phải trên một biểu ngữ riêng biệt. Nó phân tích cách tỉ mỉ chuyên gia thu thập từ khóa, như chúng được sử dụng khi tạo quảng cáo.

Bên cạnh đó, "Yandex" thu thập thông tin về mỗi tên miền. Nếu nó là không thuận lợi, chúng ta nói về 'trang web nghiệp. " Nó ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm, do đó, làm tăng giá của một nhấp chuột. Tìm hiểu đặc biệt, cho dù có cái gì đó tiêu cực về trang web của bạn, bạn chỉ có cách thực nghiệm. Bạn cần phải tạo hai quảng cáo giống hệt nhau, dẫn đến một địa chỉ khác. Về giá cả, dịch vụ đề xuất sẽ nhìn thấy những gì ông có thái độ tốt hơn.

Làm thế nào để tăng CTR?

Các chuyên gia có rất nhiều ý kiến về vấn đề này. Hầu hết trong số họ có xu hướng nghĩ rằng bạn nên làm việc thông qua các quảng cáo. Để bắt đầu thu thập tất cả các manh mối có thể. chất lượng của họ "Yandex" phải phân tích để kiểm tra khi chiến dịch của bạn. Các từ khóa tốt hơn, giá thấp hơn giá cả. Các chuyên gia này đã tìm thấy trong thực tế.

Vị trí thứ hai trong việc cải thiện CTR mất bản thân quảng cáo. Các điều khoản quan trọng là tiêu đề và văn bản. Nó phải được trích dẫn khi bạn tạo một chiến dịch. "Yandex" hiểu dấu hiệu này như mong muốn quảng cáo trên sự xuất hiện chính xác của từ này. Điều này loại bỏ thêm, ấn tượng không phải mục tiêu. Vì vậy, nó không làm giảm CTR.

dừng Words

Có một chức năng dịch vụ cho phép bạn không hiển thị quảng cáo trên các truy vấn nhất định. Họ được gọi là "lời nói dừng". Ví dụ, bạn muốn quảng cáo áo khoác. Tất nhiên, tất cả các yêu cầu với từ này phải tính toán và thông qua. Khi bạn có những cụm từ khóa, đọc chúng một cách cẩn thận. Có chắc chắn là một "cá trích dưới một chiếc áo khoác lông thú" và nhiều hơn nữa. yêu cầu như vậy nếu họ không bị cấm, sẽ rút ngắn tỉ số của chúng tôi, udorozhat toàn bộ chiến dịch. Đó là, khi tạo quảng cáo là quan trọng nhất để làm việc ra cụm từ khóa.

lựa chọn đối tượng

Ngoài ra một điểm quan trọng. "Yandex" đã tập trung vào cụm từ khóa. Tuy nhiên, không phải ai viết yêu cầu có tiền hoặc khả năng để mua hàng hóa hoặc dịch vụ đặt hàng. Đây là một phần của khán giả nên được cắt bỏ. Đối với vị trí này có trong độ tuổi, vị trí địa lý. Bạn không cần người từ Magadan xem một quảng cáo cho việc bán hoa ở Yalta? Họ sẽ không tốn một xu vào chúng, khả năng của những người này không có. Bởi vì nó một lần nữa nên nhìn kỹ vào người mà bạn cung cấp dịch vụ của bạn. Thực hiện một bức chân dung của một người mua có thể xảy ra với nó và hướng dẫn. Sau đó, "Yandex" sẽ cung cấp cho bạn một CTR tuyệt vời, nhưng các chiến dịch riêng của mình - một thu nhập nghiêm trọng. Chúc may mắn!

Similar articles

 

 

 

 

Trending Now

 

 

 

 

Newest

Copyright © 2018 vi.delachieve.com. Theme powered by WordPress.